Hội LHPN Thuận An: “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”

Cập nhật: 31-05-2024 | 07:14:05

Hội LHPN các phường Lái Thiêu, Bình Chuẩn, An Thạnh, Vĩnh Phú, Bình Hòa, Hưng Định (TP.Thuận An) vừa tiếp tục thực hiện chương trình “Bữa sáng yêu thương”, “Bữa ăn yêu thương”, “Bếp ăn giao duyên”… trao tặng 3.250 phần ăn sáng miễn phí cho người dân, các trường hợp người cao tuổi ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh với kinh phí thực hiện 25 triệu đồng.

Hội LHPN TP.Thuận An và Hội LHPN cơ sở trên địa bàn tổ chức tặng quà cho nữ công nhân lao động ở các chi hội nữ công nhân nhà trọ

Ngoài ra, Hội LHPN TP.Thuận An và Hội LHPN các phường Bình Hòa, Vĩnh Phú, Hưng Định, Bình Chuẩn còn vận động nhà hảo tâm tặng 206 phần quà cho nữ công nhân, hội viên phụ nữ, người dân khó khăn tổng số tiền 69 triệu đồng. Trong thời gian tới Hội LHPN các cấp trên địa bàn TP.Thuận An tiếp tục cùng với địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=422
Quay lên trên