Hội LHTN TX.Thuận An: Tuyên dương 74 thanh niên tiêu biểu

Cập nhật: 09-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối 8-10, tại trường Quân sự Quân đoàn 4, Hội Liên hiệp Thanh niên TX.Thuận An đã tổ chức đêm giao lưu Thủ lĩnh thanh niên xuất sắc và tuyên dương thanh niên công nhân (TNCN) sản xuất giỏi, tích cực công tác hội.

 ĐVTN tiêu biểu chia sẻ kinh nghiệm trong lao động, công tác Đoàn Đêm giao lưu thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tại các chi đoàn trên địa bàn TX.Thuận An đến tham dự. Tại đây, các ĐVTN cùng nhau ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam sau 55 năm thành lập; giao lưu gương điển hình tiên tiến; tuyên dương 74 thanh niên tiêu biểu, xuất sắc trong lao động, học tập, các cán bộ đoàn, hội tiêu biểu.

Chương trình nhằm tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua lao động; tạo điều kiện cho các cá nhân tiêu biểu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu các mô hình, cách làm hiệu quả trong việc đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và làm giàu chính đáng cho bản thân và gia đình.

                                                                                                       THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên