Hội liên hiệp Phụ nữ phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Tuyên truyền pháp luật tại Chi hội nữ thanh niên công nhân

Cập nhật: 18-02-2017 | 08:44:31

 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thạnh Phước vừa phối hợp với Công an phường tổ chức tuyên truyền pháp luật tại các Chi hội nữ thanh niên công nhân nhà trọ trên địa bàn phường. Tham dự các chuyến tập huấn là các lực lượng công an phường và cảnh sát khu vực phụ trách các khu phố cùng gần 100 hội viên chi hội nữ công nhân nhà trọ, câu lạc bộ nữ chủ nhà trọ tham dự.

Tại buổi tuyên truyền, các chị em đã được nghe báo cáo viên thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; công tác phòng chống, tố giác tội phạm; phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, Luật Giao thông đường bộ; đăng ký tạm trú; đăng ký kinh doanh nhà trọ; những quy định xử phạt vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh nhà trọ và cấp phát hơn 200 tài liệu tuyên truyền. Dịp này, Hội LHPN phường còn tổ chức thi hái hoa dân chủ và trình chiếu những đoạn clip về hậu quả của tai nạn và những mất mát do tai nạn giao thông gây ra để nhắc nhở chị em chấp hành tốt những quy định về an toàn giao thông.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên