Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Mở 3 lớp tập huấn pháp luật về an toàn giao thông

Cập nhật: 24-08-2016 | 08:57:27

Nhằm nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của cán bộ, hội viên, phụ nữ khi tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng và thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh về việc tuyên truyền bảo đảm TTATGT năm 2016, trong tháng 8, Hội LHPN tỉnh tổ chức 3 lớp tập huấn về pháp luật ATGT cho các chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng, tổ phó, hội viên phụ nữ thuộc Hội LHPN TX.Bến Cát, TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An (mỗi đơn vị 140 người).

Nội dung tập huấn bao gồm: Tuyên truyền giáo dục pháp luật và xây dựng văn hóa giao thông đối với người điều khiển phương tiện cá nhân (xe gắn máy, xe đạp điện); kỹ năng tuyên truyền miệng về ATGT khi tham gia giao thông; các biện pháp phòng tránh TNGT; phòng, chống uống rượu bia đối với lái xe, tuân thủ quy định về tốc độ, đội mũ bảo hiểm; thực hiện quy tắc an toàn khi vượt qua đường sắt, khi tham gia giao thông đường thủy.

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên