Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh: Tăng cường các hoạt động từ thiện, nhân đạo trợ giúp hội viên

Cập nhật: 08-01-2016 | 15:05:25

(BDO) Sáng 8-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2015 và phương hướng hoạt động năm 2016.

Theo báo cáo của hội, hiện nay Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh có 6 hội thành viên ở 6 huyện, thị xã, thành phố với tổng số hơn 800 hội viên. Trong năm 2015, hội đã giúp đỡ hội viên với số tiền hơn 100 triệu đồng; sửa chữa hai căn nhà cho hội viên với số tiền trên 80 triệu đồng (TP.Thủ Dầu Một 1 căn, TX.Thuận An 1 căn); các hội thành viên ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng đã vận động giúp đỡ hội viên với tổng số tiền trên 300 triệu đồng.

Năm 2016, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh sẽ tiếp tục phát triển hội viên, vận động việc thành lập hội ở các huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn nếu có yêu cầu và đủ điều kiện thành lập theo quy định; tiếp tục tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân về tác hại của chất độc da cam, từ đó kêu gọi toàn xã hội đồng cảm và giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin; tăng cường các hoạt động từ thiện, nhân đạo, trợ giúp nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên