Hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh lần thứ IV

Cập nhật: 08-03-2017 | 16:36:15

(BDO) Nhằm đánh giá công tác năm 2016 và triển khai phương hướng năm 2017, chiều 8-3, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp hội) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Trong năm 2016, hoạt động của Liên hiệp hội và các Hội thành viên đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức khoa học công nghệ, các chủ trương Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tham gia phản biện và giám định xã hội 08 chương trình, dự án, kế hoạch, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tổ chức thành công Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ XII, Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ VI… Đến nay Liên hiệp hội có 17 hội thành viên, 02 trung tâm và 03 câu lạc bộ trực thuộc với hơn 16.900 hội viên.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Thực hiện nhiệm vụ chính trị Tỉnh uỷ, UBND tỉnh giao, năm 2017, Liên hiệp hội sẽ đẩy mạnh hoạt động phản biện và giám định xã hội; tuyên truyền và phổ biến kiến thức khoa học công nghệ qua bản tin Đất Thủ, website của Liên hiệp hội; tổ chức có hiệu quả các hội thi, cuộc thi do Liên hiệp hội tổ chức…

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận kết quả hoạt động của Liên hiệp hội trong năm 2016, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. Phó chủ tịch cũng đánh giá cao hoạt động phản biện của Liên hiệp hội. Ông đề nghị trong thời gian tới, Liên hiệp hội cần đẩy mạnh công tác đánh giá, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các Hội thành viên; phát huy công tác nghiên cứu, tư vấn, phản biện để lựa chọn các đề tài nghiên cứu hay, có tính thực tiễn cao; tăng cường công tác phối hợp giữa Liên hiệp hội với các Hội thành viên, các sở, ngành.

Hoàng Phạm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=660
Quay lên trên