Hội nghị sinh hoạt chính trị, tư tưởng về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cập nhật: 02-11-2022 | 19:23:36

(BDO) Ngày 2-11, Đảng ủy cơ quan Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị sinh hoạt chính trị, tư tưởng về tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đồng chí Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị đã thu hút 37 đảng viên thuộc Đảng bộ cơ quan Đảng ủy khối tham gia sinh hoạt. Các chi bộ thuộc Đảng bộ cơ quan Đảng ủy khối đã có các bài tham luận về “Phòng, chống tham nhũng là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của Đảng và hệ thống chính trị”; “Tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, bản chất cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”; “Kiểm tra, giám sát là “thanh bảo kiếm” chữa lành các vết thương” và các chuyên đề về xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc…

Qua hội nghị giúp cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ cơ quan Đảng ủy khối nâng cao nhận thức sâu sắc về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; kiên định các nguyên tắc xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ chế độ và Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.  

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên