Giám sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 02-11-2022 | 16:58:30

(BDO) Ngày 2-11, đoàn công tác của Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Bình Dương do bà Trần Thị Minh Hạnh, trưởng ban làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X tại TX.Bến Cát.


Đoàn công tác Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh làm việc với lãnh đạo UBND TX.Bến Cát, các sở, ban, ngành liên quan

Làm việc với đoàn công tác, đại diện lãnh đạo UBND TX.Bến Cát cho biết các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được địa phương trả lời, giải quyết kịp thời, thỏa đáng; những ý kiến, kiến nghị của cử tri không thuộc thẩm quyền thị xã đã chuyển lên UBND tỉnh và các sở, ngành tỉnh xem xét, giải quyết. Các kiến nghị của cử tri chủ yếu liên quan đến vấn đề giải tỏa đền bù đất đai khi làm đường, ô nhiễm môi trường, tình hình ngập nước cục bộ trên tuyến Quốc lộ 13, đường ĐT741, đường ĐT744, tín hiệu giao thông, hệ thống chiếu sáng…

Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, bà Trần Thị Minh Hạnh đã đánh giá cao công tác giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của địa phương; ghi nhận những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, sớm tổng hợp gửi UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan phối hợp giải quyết, đối với các dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng cần thực hiện đúng tiến độ để ưu tiên bố trí vốn thực hiện. Đối với tuyến đường ĐT744 đoạn qua TX.Bến Cát, đoàn sẽ kiến nghị UBND tỉnh có phương án giải quyết để sớm đẩy nhanh tiến độ làm hệ thống thoát nước... 

Trước đó, đoàn đã đi khảo sát thực tế việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại phường Hòa Lợi, xã An Tây, An Điền.

Tin, ảnh: PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên