Đoàn công tác Ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương khảo sát tình hình hoạt động chợ truyền thống tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 02-11-2022 | 15:08:36

(BDO) Sáng 2-11, đoàn công tác Ban Dân vận Tỉnh ủy do ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đã có buổi khảo sát về công tác đầu tư, xây dựng và tình hình hoạt động của các chợ truyền thống trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. 

Phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng, ông Nguyễn Văn Lộc đề nghị địa phương cần chú trọng phương án quy hoạch, xây dựng hệ thống chợ truyền thống bảo đảm các tiêu chí an toàn, thuận lợi cho việc buôn bán của tiểu thương và việc mua sắm của người dân. Trong đó, ưu tiên hàng đầu là phải bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự; bảo đảm môi trường sạch đẹp trong khuôn viên chợ và những khu vực dân cư lân cận.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng đã tiếp thu ý kiến của trưởng đoàn công tác; cam kết sẽ thực hiện công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng, vận hành hệ thống chợ truyền thống bảo đảm các yếu tố an toàn, vệ sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mua bán.

Trước đó, đoàn công tác đã khảo sát thực tế tại chợ Bến Súc (xã Thanh Tuyền), chợ Định Hiệp (xã Định Hiệp).

ĐÌNH THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên