Hội Nông dân TX.Thuận An: Phối hợp thực hiện 185 cuộc tuyên truyền về pháp luật an toàn giao thông

Cập nhật: 26-12-2018 | 09:28:29

Từ đầu năm 2018 đến nay, Hội Nông dân TX.Thuận An và hội cơ sở tiếp tục phối hợp tổ chức tuyên truyền đến cán bộ, hội viên thực hiện tốt “Năm an toàn giao thông 2018”, trong đó tập trung tuyên truyền các quy định của pháp luật về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện giao thông; cảnh báo về hậu quả tai nạn giao thông do sử dụng bia, rượu khi tham gia giao thông... với các thông điệp như “Tính mạng con người là trên hết”; “Đã uống rượu bia - Không lái xe”….

Hội còn tiến hành vận động cán bộ, hội viên thực hiện nghiêm túc quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, đặc biệt là vận động hội viên thực hiện đội mũ bảo hiểm cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên khi tham gia giao thông, việc đi xe đạp điện, xe máy điện cũng phải đội mũ bảo hiểm... Qua công tác phối hợp đã thực hiện 185 cuộc tuyên truyền, thu hút 3.250 lượt hội viên tham dự.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên