Hội Phụ nữ Công an tỉnh: Tuyên truyền pháp luật tại huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 07-04-2023 | 09:28:00

Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa phối hợp với Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho hơn 200 hội viên, nữ công nhân lao động trên địa bàn huyện (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên Công an tỉnh đã thông tin tình hình tội phạm trên địa bàn tỉnh cũng như thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghệ cao; đồng thời phát hàng trăm tờ rơi tuyên truyền về phòng chống tội phạm. Dịp này, các báo cáo viên Công an huyện Bắc Tân Uyên cũng thông tin thêm về tình hình trật tự an toàn giao thông xảy ra trên địa bàn. Trong đó tập trung phân tích những nguyên nhân thường xảy ra tai nạn, hậu quả của việc không chấp hành Luật Giao thông đường bộ và các biện pháp phòng ngừa để người dân nâng cao ý thức chấp hành.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1347
Quay lên trên