Hội Sinh viên tỉnh Bình Dương tổ chức kỳ họp Hội đồng nhân dân trẻ

Cập nhật: 10-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-5, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, TP.TDM, Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức kỳ họp Hội đồng nhân dân trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ II năm 2013. Tham dự chương trình có Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân. 

  Đại biểu HĐND trẻ là những học sinh, sinh viên tham gia phiên chất vấn Tại kỳ họp, 65 đại biểu là những học sinh, sinh viên đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học, trung cấp chuyên nghiệp vào các vai với những chức danh giả định như: Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND trẻ, ủy viên thường trực, đoàn thư ký… Trong vai trò giả định, các đại biểu thảo luận, chất vấn sôi nổi Nghị quyết chuyên đề “Chính sách thu hút phát triển nguồn nhân lực trẻ và chế độ hỗ trợ đối với cán bộ Đoàn - Hội tỉnh”.

Phát biểu tại kỳ họp HĐND trẻ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đánh giá cao chương trình kỳ họp HĐND trẻ lần II và khẳng định, qua chương trình, đội ngũ tri thức trẻ có cơ hội thể hiện ý chí, nguyện vọng của bản thân về việc thu hút nguồn nhân lực trẻ Bình Dương hiện nay; đồng thời, giúp học sinh, sinh viên chia sẻ công việc của một đại biểu HĐND tỉnh - đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của nhân nhân.

KIM HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X