Hội thi “Giọng hát hay công nhân lao động” tỉnh Bình Dương 2017

Cập nhật: 14-04-2017 | 19:17:38

Ông Nguyễn Thiện Phước, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, nhằm tạo điều kiện giao lưu trong đội ngũ cán bộ, công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần nhân dịp Tháng công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương năm 2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và LĐLĐ tỉnh vừa phát hành thể lệ Hội thi “Giọng hát hay CNLĐ” tỉnh Bình Dương 2017.

Theo đó, đối tượng dự thi là cán bộ, CNLĐ đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Mỗi cá nhân chỉ được dự thi cho 1 đội. Tên đội là tên đoàn cấp trên cơ sở hoặc tên của công đoàn cơ sở hoặc tên doanh nghiệp nơi đang công tác, làm việc, sinh hoạt. Các cá nhân đoạt giải nhất trong các cuộc thi nghệ thuật quần chúng cấp tỉnh, khu vực và cấp toàn quốc từ năm đến nay không được phép tham gia phần thi đơn ca. Chủ đề hội thi “Tổ quốc và tình yêu”. Thể loại thi gồm có đơn ca, song - tam ca, hợp ca - tốp ca, ca cổ. Hình thức, mỗi công đoàn cấp trên cơ sở thành lập ít nhất 1 đội tham gia, tối đa không quá 3 đội. Mỗi công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp ngoài quốc doanh trực thuộc LĐLĐ tỉnh được thành lập một đội tham gia. Mỗi đơn vị khối công đoàn ngành Trung ương trên địa bàn tỉnh được thành lập 1 đội tham gia. Hội thi được tiến hành vào các ngày thứ bảy và chủ nhật. Cụ thể vòng 1 vào ngày 13-14, 20, 21-5-2017. Vòng chung kết xếp loại và trao giải vào ngày 3-6-2017. Thời gian đăng ký đến hết ngày 4-5-2017.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=613
Quay lên trên