Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh: Giới thiệu các ca khúc về Bình Dương

Cập nhật: 09-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Âm nhạc Việt Nam (3-9) và 12 năm thành lập Câu lạc bộ sáng tác ca khúc tỉnh Bình Dương, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương vừa tổ chức đêm ca nhạc tại hội trường Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh.

Tặng hoa cho các nhạc sĩ có tác phẩm được giới thiệu.

Đêm nhạc có sự tham gia của các nhạc sĩ, ca sĩ Bình Dương, Tây Ninh, TP.HCM. Các ca sĩ đã trình bày những ca khúc: Ngày mới trên quê hương Bình Dương (thơ: Nguyễn Nguy Anh, nhạc: Nguyễn Quang Tâm); Nhớ Tân Uyên (Nguyễn Phượng); Đêm trăng trên quê hương Bình Dương (Phú Xuân); Đất quê mẹ (Nguyên Hồng); Bến yêu thương (Phạm Đắc Hiến); Dầu Tiếng bản tình ca mùa xuân (Võ Đông Điền); Cánh hoa xuân thì (Phan Hữu Lý)… Ngoài những nhạc sĩ quen thuộc còn có nhạc sĩ nữ lần đầu tiên ra mắt tác phẩm là chị Nguyễn Phượng (TX.Thuận An).

Những bài hát của nhóm tác giả thuộc câu lạc bộ này góp phần cho việc sáng tác ca khúc về đất và người Bình Dương phong phú hơn, quảng bá hình ảnh một vùng đất năng động với bạn bè gần xa nhiều hơn.                                                                                                    Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=457
Quay lên trên