Hơn 150 cán bộ đầu mối được tập huấn nghiệp vụ

Cập nhật: 24-11-2016 | 09:37:35

Năm 2016, triển khai kế hoạch của UBND tỉnh, Sở Tư pháp đã tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ cho hơn 150 cán bộ, công chức là đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) theo hướng dẫn của Bộ Tư pháp và trên 20 buổi làm việc hỗ trợ các sở, ngành quy trình tham gia ý kiến v phương án đơn giản hóa tại 12 nhóm TTHC.

Sở Tư pháp cũng đã lập danh mục các TTHC có tính chất đặc thù được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật do HĐND, UBND tỉnh ban hành; lập danh mục nhóm TTHC được giải quyết theo quy trình liên thông; chuẩn hóa nội dung cụ thể v bộ phận tạo thành của các TTHC đặc thù và TTHC liên thông theo danh mục TTHC đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt; sau đó công bố TTHC và nhập dữ liệu TTHC đã được chuẩn hóa vào Cơ sở dữ liệu quốc gia v TTHC theo quy định…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên