Họp bàn chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 01-06-2022 | 12:02:50

(BDO) Sáng 1-6, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã chủ trì cuộc họp với một số đơn vị liên quan để chuẩn bị các điều kiện và nội dung tham mưu Thường trực Tỉnh ủy tổ chức các hoạt động kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022) và trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết năm 2021. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh chủ trì cuộc họp.

Đây là những hoạt động nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và tri ân các nhà báo đã cống hiến và đóng góp cho sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam; cổ vũ, động viên, tạo không khí phấn khởi cho đội ngũ những người làm báo rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng nghiệp vụ. Theo yêu cầu, việc tổ chức họp mặt Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam phải trên tinh thần trang trọng, thiết thực, bổ ích, đồng thời bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định. 

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo tỉnh sẽ phát động hưởng ứng tham gia Giải báo chí "Búa Liềm Vàng lần thứ VII-2022", Giải báo chí về thông tin đối ngoại, Giải thưởng cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch và một số cuộc thi khác. 

Trọng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên