Họp mặt 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và trao giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ VII

Cập nhật: 17-06-2022 | 13:07:23

(BDO) Ngày 17-6, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022) và trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ VII năm 2021. Đến dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Ông Mai Hùng Dũng phát biểu tại buổi họp mặt.


Ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong 97 năm qua. Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Mai Hùng Dũng đã biểu dương những đóng góp của các cơ quan báo chí. Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, góp phần quan trọng vào việc xây dựng và  phát triển toàn diện của tỉnh nhà. Ông mong muốn các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức, bám sát tôn chỉ mục đích và định hướng tuyên truyền, nhân rộng các điển hình tiên tiến, cổ vũ cái mới; đồng thời tích cực đấu tranh chống các hiện tượng sai trái, tiêu cực, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, tiếp tục đi đầu trong công tác tuyên truyền, đóng góp vào sự phát triển chung của Bình Dương.


Các tác giả đoạt giải A Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ VII.


Các tác giả đoạt giải B Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ VII.


Các tác giả đoạt giải C Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ VII.

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho  3 nhà báo đang công tác tại Báo Bình Dương, Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương. Hội Nhà báo tỉnh cũng đã trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần VII năm 2021 cho 41 tác phẩm đoạt giải, gồm: 3 giải A; 7 giải B; 9 giải C và 22 giải khuyến khích.


Các tác giả đoạt giải khuyến khích Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ VII.


Ông Mai Hùng Dũng tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh.


Các nhà báo nhận kỷ niệm chương tại buổi lễ.


Tiết mục văn nghệ “Bình Dương thành phố ước mơ” tại buổi họp mặt.

MINH HIẾU-QUỐC CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên