Họp mặt truyền thống cơ quan Hội Phụ nữ giải phóng khu Miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 18-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (18-4), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương đã đăng cai tổ chức họp mặt truyền thống cơ quan Hội Phụ nữ giải phóng khu Miền Đông Nam bộ lần thứ XIV năm 2012. Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương Phạm Văn Cành, cùng các đại biểu thuộc Hội Phụ nữ giải phóng khu miền Đông Nam bộ đã đến dự.

 Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương Phạm Văn Cành tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ giải phóng khu miền Đông Nam bộ. Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Bạch Tuyết, nguyên Hội trưởng Hội Phụ nữ giải phóng khu Đông Nam bộ đã ôn lại truyền thống anh hùng của phụ nữ giải phóng miền Đông Nam bộ qua hai cuộc kháng chiến và vai trò của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phạm Văn Cành đã đánh giá cao vai trò của chị em phụ nữ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Phát huy tinh thần ấy, phụ nữ Bình Dương càng tự hào là người con của mảnh đất “Miền Đông gian lao mà anh dũng”. Trong những năm qua, các chị đã vượt qua mọi khó khăn, năng động, sáng tạo, đoàn kết, tích cực học tập vươn lên hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh.

Theo kế hoạch, họp mặt truyền thống Hội Phụ nữ giải phóng khu miền Đông Nam bộ lần thứ XV sẽ được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên luân phiên ở các tỉnh miền Đông Nam bộ; là dịp để chị em phụ nữ ôn lại kỷ niệm của những ngày tháng hào hùng, thăm hỏi, động viên nhau trong cuộc sống.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên