Horasis 2019 đã sẵn sàng

Cập nhật: 21-11-2019 | 18:24:51

Bắt đầu từ cuối tuần này, Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á năm 2019 (Horasis 2019) sẽ diễn ra tại Bình Dương. Đây là lần thứ hai liên tiếp Bình Dương đăng cai tổ chức sự kiện mang tầm châu lục. Tính đến thời điểm này, mọi khâu trong công tác chuẩn bị đã hoàn tất, Bình Dương sẵn sàng chào đón quan khách là lãnh đạo các doanh nghiệp, tập đoàn, tổ chức kinh tế, lãnh đạo các bộ ngành Trung ương và lãnh đạo cấp bộ trưởng các quốc gia trong khu vực châu Á về dự Horasis 2019.

Horasis 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24 đến 26-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, quy tụ hơn 1.000 khách mời quốc tế và trong nước, trong đó dự kiến lượng khách mời quốc tế lên đến hơn 800 người với hàng trăm đoàn khác nhau. Cùng với số lượng khách mời nói trên, chương trình hội họp của Horasis 2019 dự kiến có 4 phiên họp toàn thể, 35 phiên đối thoại và một số sự kiện bên lề đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và nhân dân địa phương. Để Horasis 2019 diễn ra suôn sẻ, khối lượng công việc của công tác chuẩn bị là rất lớn. Do vậy, UBND tỉnh đã huy động nhiều tổ chức, doanh nghiệp, ban ngành cùng vào cuộc tham gia công tác chuẩn bị.

Với lượng khách mời lớn, tham gia dự họp trong nhiều ngày, việc tổ chức tiếp đón và bố trí nơi ăn, nghỉ cho các đoàn cần được thực hiện chu đáo. Đây là phần công việc quan trọng góp phần vào sự thành công của diễn đàn, thể hiện tinh thần mến khách của Bình Dương nên UBND tỉnh đặc biệt quan tâm. Cùng với Tiểu ban Hậu cần, Tổng Công ty Becamex IDC là đơn vị được UBND tỉnh giao trách nhiệm đón tiếp và bố trí nơi ăn, nghỉ cho các đoàn. Với kinh nghiệm đã đúc kết được trong lần tổ chức diễn đàn năm 2018, cùng với hệ thống khách sạn đạt chuẩn quốc tế tại Thành phố mới Bình Dương, chắc chắn Tiểu ban Hậu cần và Tổng Công ty Becamex IDC sẽ làm hài lòng các đoàn khách quốc tế trong những ngày về dự Horasis 2019.

Theo kế hoạch, chương trình hội họp của Horasis 2019 diễn ra với thời gian dài, bao gồm nhiều phiên họp khác nhau trong một thời gian nhất định. Để đáp ứng nơi hội họp của quan khách trong những ngày diễn ra Horasis 2019, các ban ngành chức năng trong tỉnh đã thực hiện việc chuẩn bị nhiều hội trường khác nhau, trang trí hội trường theo chủ đề, để có thể cùng lúc đáp ứng nhiều phiên họp khác nhau. Với kinh nghiệm đã đúc kết được từ Horasis 2018, công tác chuẩn bị hội trường và đáp ứng nhu cầu của quan khách dự họp Horasis 2019 sẽ diễn ra tốt đẹp.

Cùng với công tác chuẩn bị đáp ứng nhu cầu về nơi ăn nghỉ, hội họp… các ban ngành chức năng trong tỉnh cũng đã có kế hoạch sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về môi trường đầu tư, các điểm đến du lịch của các đoàn khách quốc tế trong những ngày diễn ra Horasis 2019. Với công tác chuẩn bị chu đáo như vậy, hy vọng Bình Dương sẽ làm hài lòng các đoàn khách trong và ngoài nước về dự Horasis 2019, từ đó góp phần quảng bá hình ảnh vùng đất và con người Bình Dương hiền hòa, thân thiện và mến khách.

LÊ QIUANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Horasis

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên