Huyện ủy Dầu Tiếng: Sơ kết công tác dân vận 6 tháng đầu năm

Cập nhật: 23-06-2014 | 00:00:00

6 tháng đầu năm, Ban Dân vận Huyện ủy Dầu Tiếng đã xây dựng và triển khai các chương trình công tác, chương trình kiểm tra, giám sát, kế hoạch tổ chức họp giao ban cụm khối dân vận tại các xã, thị trấn; thực hiện các kế hoạch phối hợp làm công tác dân vận giữa Công an huyện, Ban Chỉ huy quân sự huyện với Ban Dân vận Huyện ủy, tổ chức thực hiện công tác dân vận gắn với nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị, sát tình hình thực tế địa phương.

Riêng khối dân vận xã, thị trấn đã phát động các phong trào thi đua yêu nước nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2013-2015 theo Kế hoạch của Ban Dân vận Huyện ủy gắn với các phong trào thi đua yêu nước, tập trung là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Bên cạnh đó, công tác dân vận của Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội thường xuyên hướng về cơ sở, như: Phong trào thi đua yêu nước, phong trào hành động cách mạng, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên