Huyện ủy Dầu Tiếng: Tổng kết công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 02-11-2015 | 08:45:34

Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV nhiệm kỳ 2015-2020.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Đại hội Đảng bộ huyện Dầu Tiếng lần thứ IV nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp. Công tác tuyên truyền, cổ động trước, trong và sau đại hội được thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Các điều kiện phục vụ đại hội được thực hiện chu đáo, hiệu quả. Về xây dựng nội dung văn kiện được chuẩn bị một cách bài bản, khoa học, công phu. Việc tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào văn kiện đại hội được thực hiện nghiêm túc, dân chủ, chất lượng. Công tác nhân sự được chỉ đạo chặt chẽ, đúng hướng dẫn quy trình, dân chủ công khai, bảo đảm về số lượng, tỷ lệ trẻ, nữ theo đúng quy định, chất lượng nhân sự cấp ủy khóa mới được nâng lên.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa IV nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 43 đồng chí, bầu Ban Thường vụ 13 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X gồm 18 đồng chí chính thức. Các tiểu ban, tổ phục vụ đại hội và các cơ quan, ban, ngành, các đồng chí được phân công tham gia phục vụ đại hội đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Huyện ủy Dầu Tiếng đã tặng giấy khen cho 13 tập thể và 139 cá nhân có thành tích trong công tác phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV nhiệm kỳ 2015-2020.

H.NGA - D.PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên