Đảng ủy xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 02-11-2015 | 08:45:34

Đảng ủy xã Định Hiệp vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số: 48-CT/ TW ngày 22-10-2010 của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới”.

Đồng chí Hồ Mỹ Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị

Qua 5 năm thực hiện chỉ thị, Đảng ủy xã Định Hiệp đã chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội thực hiện đồng bộ, quyết liệt các biện pháp đấu tranh phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật. Công tác quản lý đối tượng chính trị, dân tộc, tôn giáo luôn được quan tâm. Công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm được tăng cường, nội dung phong phú, từ đó đã tạo sự chuyển biến thực sự về nhận thức trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Ý thức trách nhiệm về công tác phòng chống tội phạm của các cấp, các ngành và người dân từng bước được nâng lên, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự xã hội, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, xã Định Hiệp có 3 tập thể và 5 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 48- CT/TW.

NGUYỄN HƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên