Kết nạp Đảng thanh niên công nhân

Cập nhật: 08-05-2022 | 13:59:17

Thực hiện đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh giai đoạn 2021-2025, Phường đoàn An Bình (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Chi bộ khu phố Bình Đường 4 tổ chức lễ kết nạp Đảng cho chị Nguyễn Thị Hồng Nhung là thanh niên công nhân xa quê.

Đại diện chi bộ khu phố trao quyết định kết nạp Đảng cho chị Nguyễn Thị Hồng Nhung

Tham gia công tác Đoàn từ năm 2016, trong vai trò là phó bí thư chi đoàn, chị Nhung đã cùng với chi đoàn khu phố đề ra nhiều phong trào, hoạt động sôi nổi cho đoàn viên của chi đoàn, tổ chức nhiều hoạt động uống nước nhớ nguồn, công trình thanh niên tạo mảng xanh cho khu phố, hiến kế nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn... Trong những năm qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chị Nhung là một trong những tấm gương đi đầu trong công tác phòng, chống dịch của địa phương, luôn là người tiên phong trong việc đi lấy mẫu dịch tễ, hỗ trợ cấp phát lương thực rau củ quả cho các khu cách ly, khu phong tỏa, tích cực trong công tác hỗ trợ tiêm vacxin cho người dân; tích cực tổ chức sinh hoạt cho các chi hội và quan tâm tình hình tư tưởng thanh niên công nhân. 

Với nhiều nỗ lực phấn đấu và tinh thần tình nguyện cống hiến đó, chị Nhung đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam và là một trong những đoàn viên ưu tú, tiêu biểu được kết nạp Đảng từ thanh niên công nhân. Đây là động lực to lớn để chị Nhung tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp tích cực trong công tác Đoàn tại khu phố, tham gia chăm lo đời sống cho đoàn viên và thanh niên công nhân.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=584
Quay lên trên