Kết quả chặng 6 giải xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2015: BTV Bình Dương vươn lên xếp thứ 10/14 đội chung cuộc

Cập nhật: 22-11-2015 | 16:32:22

(BDO) Trưa 22-11, sau 1 giờ 57 phút 29 giây tranh tài, VĐV Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7) đã cán mức đầu tiên tại đích đến, giành chiến thắng chặng 6, từ TP.Đà Lạt đi TP.Bảo Lộc dài 95km.

Trao giải cho 3 VĐV giành nhất- nhì – ba của chặng 6

Về nhì và ba cùng thời gian là Đỗ Phước Tuấn (GHNT An Giang) và Nguyễn Tuấn Vũ (Trẻ Quốc gia). Tuy nhiên, kết quả chặng này vẫn không ảnh hưởng đến bảng tổng sắp cá nhân và đồng đội khi cua rơ Nguyễn Trường Tài (VUS TP.HCM) tiếp tục nắm giữ chiếc Áo vàng sau 6 chặng.

Các VĐV thi đấu qua những cung đường vàng rực hoa Dã Quỳ của TP.Bảo Lộc

Chặng 6 thi đấu trên đường hẹp và nhiều đoạn đang sửa chửa nên nhiều VĐV bị bể vỏ

Áo vàng Nguyễn Trường Tài và Áo xanh Lê Văn Duẩn - vẫn song hành trên đường chạy và nhiều khả năng bảo vệ thành công 2 danh hiệu quý giá trên khi giải đấu kết thúc

Tương tự, Lê Văn Duẩn (VUS TP.HCM) tiếp tục mặc Áo xanh (thắng nhiều chặng nhất), trong khi chiếc áo chấm đỏ - Vua leo núi đã nằm chắc trong tay VĐV Lê Ngọc Sơn của Domesco Đồng Tháp.

Theo điều lệ, nếu hoàn thành chặng thi đấu cuối cùng, và không có bất ngờ nào xảy ra trên đường chạy chặng cuối, từ TP.Bảo Lộc đi Hóc Môn (TP.HCM) dài 197km thì các cua rơ trên sẽ chính thức đoạt danh hiệu trên. Về đồng đội, Domesco Đồng Tháp đang dẫn đầu, tiếp theo là ADC Truyền hình Vĩnh Long và VUS TP.HCM.

Đội BTV Bình Dương đã vươn lên xếp thứ 10/14 đội chung cuộc và cua rơ chủ lực của đội này là Nguyễn Minh Việt, tân tuyển thủ quốc gia đang tiếp tục giữ vững vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp dành cho các tay đua xuất sắc nhất giải (Áo vàng).

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=938
Quay lên trên