Kết quả đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh: Hai bệnh viện cấp tỉnh đạt kết quả xuất sắc

Cập nhật: 10-02-2018 | 11:35:40

Theo báo cáo kết quả triển khai Kế hoạch đo lường đánh giá sự hài lòng của người bệnh năm 2017 của Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) và Bệnh viện Phục hồi chức năng (BV PHCN) tỉnh đều xếp loại xuất sắc.

Cụ thể, BVĐK tỉnh đạt 90,25 điểm, BV PHCN tỉnh đạt 92,16 điểm. Kết quả này do đoàn phúc tra và thẩm định Sở Y tế tỉnh Đồng Nai chấm. Các tiêu chí chấm điểm gồm: Chỉ số về tiếp cận, chỉ số về minh bạch thông tin và thủ tục hành chính, chỉ số về cơ sở vật chất, chỉ số về nhân viên y tế, chỉ số về kết quả cung cấp dịch vụ, chỉ số về chi phí đồng chi trả các kỹ thuật thuốc men trong dịch vụ y tế của người bệnh có tham gia bảo hiểm y tế. Đây là hoạt động được triển khai theo Kế hoạch số 1333 ngày 11-12-2017 của Bộ Y tế về đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh về phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp và chất lượng bệnh viện năm 2017 tại BVĐK và chuyên khoa tuyến tỉnh của 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, 100% bệnh viện tuyến Trung ương, bệnh viện của các học viện nhà trường trực thuộc Bộ Y tế.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên