Kết quả vòng 5 V-League 2016: B.Bình Dương lần đầu thắng tại sân Hàng Đẫy

Cập nhật: 11-04-2016 | 09:57:43

Tối qua (10-4), đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã thể hiện được đẳng cấp của nhà đương kim vô địch khi buộc Hà Nội T&T (HNT&T) phải trắng tay ngay trên sân nhà trong cuộc đối đầu giữa 2 đội, thuộc vòng 5 V-League 2016.


Một pha tranh bóng trong trận B.BD (bên phải) với HN&TT. Ảnh: QUANG LIÊM

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HNT&T đã thể hiện quyết tâm cao để giành chiến thắng đầu tiên kể từ đầu mùa giải, cũng là chiến thắng đầu tay của đội bóng thủ đô sau 4 lần đối đầu gần đây nhất. Tuy nhiên, đội khách đã bình tĩnh chống trả, hóa giải sức ép do kỳ phùng địch thủ tạo ra. Điểm nhấn đáng nhớ nhất là Anh Đức và Thành Lương thay phiên nhau dứt điểm trúng xà ngang của mỗi bên ở cuối hiệp từ các pha đá phạt.

Sang hiệp 2, đội khách tiếp tục nắm giữ ưu thế và từ pha dàn xếp tấn công mạch lạc, B.BD tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Moses ở phút 51với pha đệm lòng cận thành. Đến phút 67, Nsi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho B.BD. Sau đó, B.BD còn có thêm 2 cơ hội để đào sâu cách biệt, nhưng không tận dụng được. Đến phút 71, tiền vệ Victor thực hiện cú sút xa khá hay, rút ngắn tỉ số 1-2 cho HNT&T, nhen nhóm hy vọng có điểm trận này cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, đó cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Kết quả các trận đấu khác: Cần Thơ - Đồng Tháp 4-1, Hải Phòng - HAGL 4-2, Đà Nẵng - Than Quảng Ninh 1-0, Khánh Hòa - Long An 2-0, SLNA - CLB Sài Gòn 1-0 và Quảng Nam - Thanh Hóa 2-0.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên