Khai mạc các lớp tập huấn đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 26-08-2017 | 16:11:01

(BDO) Sáng 26-8, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc các lớp tập huấn đoàn kết, tập hợp TNCN tỉnh giai đoạn 2016-2020 đợt I.

Trong đợt này, Tỉnh đoàn tổ chức các lớp tập huấn cán bộ chuyên trách đề án và kỹ năng vận động thanh niên. Tham gia tập huấn, đội ngũ cán bộ đề án, chi hội trưởng các chi hội TNCN được hướng dẫn quy trình phát triển Đảng trong TNCN; định hướng các nội dung trọng tâm của đề án trong thời gian tới; thông tin về diễn biến tình hình của thanh niên hiện nay và những vấn đề cơ bản của Luật Lao động năm 2012. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ đề án, chi hội trưởng các chi hội TNCN còn được trang bị kỹ năng tiếp cận, vận động thanh niên và cách tuyên truyền, sử dụng mạng xã hội hiệu quả.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên