Khai mạc kỳ thi THPT quốc gia 2016

Cập nhật: 01-07-2016 | 09:18:20

(BDO) Sáng 1-7, tại điểm thi số 2 trường Đại học Thủ Dầu Một, Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh đã khai mạc kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. Tham dự lễ khai mạc có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và phát biểu khai mạc kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại cụm thi Bình Dương

Tại lễ khai mạc, PGS-TS Nguyễn Tiến Dũng, Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế-Luật, ĐH quốc gia TP.HCM cho biết tại cụm thi tỉnh Bình Dương có 9.064 thí sinh đăng ký dự thi tại 14 điểm thi ở địa bàn TP.Thủ Dầu một và TX.Thuận An. Công việc chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho kỳ thi đã được chuẩn bị kỹ càng nhằm hướng đến một mùa thi an toàn, nghiêm túc.

Kiểm tra thẻ dự thi của thí sinh trước khi vào phòng thi

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cho rằng trải qua 12 năm “đèn sách” khổ luyện, sự thành công của kỳ thi THPT quốc gia hôm nay sẽ là chìa khóa mở ra một quá trình học tập mới cho các em. Để kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp với các ban ngành, đoàn thể bảo đảm an toàn tuyệt đối từ khâu bảo vệ đề thi, bài thi, cơ sở vật chất đến việc bảo đảm an toàn về sức khỏe cho thí sinh và các thành viên hội đồng. Cán bộ, giám thị coi thi phải làm việc nghiêm túc, công tâm. Thí sinh thực hiện nghiêm nội quy, quy chế trong phòng thi.

Sáng nay, thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 thi môn toán, thời gian làm bài 180 phút; buổi chiều thi môn ngoại ngữ, thời gian 90 phút.

Thí sinh tại điểm thi trường THPT Trịnh Hoài Đức (TX.Thuận An) sẵn sang bước vào kỳ thi

Thí sinh tranh thủ xem lại bài trước khi bước vào buổi thi đầu tiên

A.SÁNG-H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X