Khai mạc lớp bồi dưỡng chính trị dành cho cán bộ chủ chốt Hội Cựu chiến binh

Cập nhật: 16-08-2016 | 10:34:36

(BDO) Sáng 16-8, tại Trường Chính trị tỉnh, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng chính trị dành cho cán bộ chủ chốt của hội. Tham dự lớp học có 511 đại biểu là cán bộ khối cơ quan Hội CCB tỉnh, chủ tịch và phó chủ tịch Hội CCB các huyện, thị, thành phố, các doanh nghiệp nhà nước; chủ tịch và phó chủ tịch Hội cơ sở xã, phường, thị trấn và Hội CCB trong khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước; chủ nhiệm và các thành viên Câu lạc bộ tuyên truyền phổ biến pháp luật các hội cơ sở xã, phường, thị trấn.


Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Lớp tập huấn nhằm quán triệt Chỉ thị số 02-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Chỉ thị số 10-CT/TU của Tỉnh ủy “Về lãnh đạo Đại hội cựu chiến binh các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh Bình Dương lần thứ VI”; hướng dẫn cán bộ chủ chốt của hội nắm vững những nội dung cơ bản, thống nhất các bước tiến hành Đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2017-2022; phổ biến luật giao thông đường bộ, công tác bảo vệ môi trường... Đây là những nội dung trọng tâm làm cơ sở tổ chức thực hiện đại hội các cấp đạt hiệu quả cao nhất và nâng cao kiến thức, chất lượng hoạt động tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, công tác bảo vệ môi trường ở cơ sở,.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên