Khen thưởng người dân tham gia bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản

Cập nhật: 04-01-2021 | 16:25:15

(BDO) Ngày 4-1, trung tá Nguyễn Thái Sơn, Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05), Công an (CA) tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho 3 người dân tham gia truy đuổi, bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại xảy ra trên địa bàn phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. 


Trung tá Nguyễn Thái Sơn (bìa trái) trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh
cho các cá nhân

Trước đó, ngày 31-10-2020, chị Liềng Nhít Mùi (31 tuổi, quê  Đồng Nai) đang ngồi trên ghế đá và sử dụng điện thoại tại đường số 51, thuộc khu phố 2, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một thì bất ngờ bị 2 đối tượng điều khiển xe máy chạy tới giật điện thoại của chị Mùi rồi tăng ga bỏ chạy. Sau đó chị Mùi đuổi kịp và truy hô người dân đến hỗ trợ. Phát hiện sự việc, ông Trương Tấn Hoàng (quê Bình Định) và bà Huỳnh Thị Thu Hà (ngụ phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên) đã cùng nhau bắt giữ  được một đối tượng. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiếp nhận đối tượng và tang vật để điều tra. Qua đấu tranh, đối tượng Đoàn Tất Linh (41 tuổi, quê Kiên Giang) đã thừa nhận hành vi phạm tội. 

Với thành tích trên, Giám đốc CA tỉnh đã tặng giấy khen cho bà Mùi, ông Hoàng và bà Hà. Trung tá Nguyễn Thái Sơn, cho rằng việc truy bắt tội phạm của cá nhân bị hại và những người tham gia vây bắt (trong đó có 2 người phụ nữ) là hành động dũng cảm.  Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. Lực lượng chức năng mong muốn trong thời gian tới, người dân tiếp tục phối hợp tích cực với chính quyền địa phương nhiều hơn nữa để bảo đảm tốt  an ninh trật tự trên địa bàn.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1049
Quay lên trên