Khoa học công nghệ

Hội thảo khoa học "Vai trò của Bộ đội Trường Sơn trong các chiến dịch của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước từ năm 1971 đến năm 1975" diễn ra sáng 17-5 tại Hà Nội.

Theo kế hoạch, Nga sẽ tiến hành phóng thử tên lửa đẩy hạng nặng Angara-A5 lần đầu tiên từ Sân bay Vũ trụ Vostochny vào tháng 12 tới.

Hội nghị Thượng đỉnh về An toàn AI đầu tiên, các nhà lãnh đạo từ Mỹ, EU và Trung Quốc đã nhất trí về cách tiếp cận chung trong việc nhận diện rủi ro và các giải pháp để giảm thiểu rủi ro.

23H2, bản cập nhật được đánh giá là lớn nhất trên Windows 11, sẽ trang bị trợ lý ảo Copilot với các tính năng tương tự ChatGPT.

Ba phi hành gia Trung Quốc trở về Trái Đất an toàn đánh dấu việc phi hành đoàn tàu Thần Châu-16 kết thúc thành công sứ mệnh kéo dài 154 ngày trên trạm vũ trụ Thiên Cung của nước này.

Sắc lệnh yêu cầu các công ty khi phát triển các hệ thống AI, mà có nguy cơ gây rủi ro cho an ninh và kinh tế, sức khỏe hoặc an toàn cộng đồng, phải chia sẻ kết quả kiểm tra an toàn với Chính phủ Mỹ.

Thủ tướng Sunak cảnh báo trong một bài phát biểu rằng “nhân loại có thể mất hoàn toàn quyền kiểm soát AI” nếu công nghệ này không được giám sát thích hợp, ngay cả khi nó tạo ra những cơ hội mới.

UBND TP.Tân Uyên vừa tổ chức ngày hội chuyển đổi số, quy tụ các tổ trưởng, tổ phó Tổ công nghệ số cộng đồng các khu, ấp, các chủ siêu thị, quản lý chợ

Chiều 27-10, Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) đã tổ chức hội nghị định hướng và đề xuất đặt hàng nhiệm vụ KH-CN năm 2024.

Từ ngày 27-10, tất cả các số điện thoại của các doanh nghiệp viễn thông, các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông gọi đến người dân đều phải hiển thị tên định danh.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm khẳng định sẽ bảo mật an ninh, an toàn dữ liệu của công dân đã được khai báo và tích hợp trong thẻ căn cước.

Trào lưu sử dụng phần mềm, app điện thoại để chỉnh sửa ảnh dấy lên mối lo về vấn đề người dùng Internet chủ động để lọt lộ thông tin cá nhân, ảnh cá nhân, tạo cơ sở để kẻ xấu chiếm đoạt tài sản.

Nhiều website của cơ quan nhà nước bị lợi dụng để cài cắm, đăng tải, chuyển hướng hoặc liên kết với nội dung quảng cáo không phù hợp như game bài, cờ bạc...

Quay lên trên