Khởi động cuộc thi nhiếp ảnh nghệ thuật TX.Dĩ An mở rộng lần II-2014

Cập nhật: 08-04-2014 | 00:00:00

Nhằm kỷ niệm 15 năm tái lập TX.Dĩ An (28.8.1999 -28.8.2014), UBND TX.Dĩ An tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh nghệ thuật TX.Dĩ An mở rộng lần thứ II-2014. Nội dung ảnh ca ngợi vùng đất, con người Dĩ An với truyền thống anh hùng trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm và sự năng động, sáng tạo trong công cuộc xây dựng, phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Chủ đề cuộc thi là “Dĩ An - 15 năm xây dựng và phát triển”. Đối tượng tham dự là các nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong cả nước. Hạn cuối nộp tác phẩm ngày 31-6- 2014 (các tác phẩm xa sẽ tính theo dấu bưu điện). Địa điểm nhận tác phẩm, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Dĩ An (Nguyễn An Ninh, phường Dĩ An, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Yêu cầu dự thi, ảnh chụp trên phạm vi địa bàn TX.Dĩ An, được in trên giấy ảnh, không ép nhựa, không dán trên bìa cứng hoặc chất liệu khác, số lượng không giới hạn.

 

Nhóm nhiếp ảnh TX.Dĩ An

Chuẩn bị cho cuộc thi, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đã tổ chức họp mặt công bố quyết định thành lập ban tổ chức, quy chế thi. Buổi họp mặt có gần 50 nhiếp ảnh chuyên, không chuyên trong và ngoài tỉnh (TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai). Để tạo điều kiện cho các nhiếp ảnh sáng tác, trung tâm đã liên hệ trước với các công ty, xí nghiệp, khu du lịch trên địa bàn thị xã.

Tin, ảnh: T.LÝ - T.CHINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên