Không phát hiện tham nhũng trong lĩnh vực đất đai

Cập nhật: 26-08-2013 | 00:00:00

Báo cáo trước Thường trực HĐND tỉnh về công tác phòng chống tham nhũng trong việc thực hiện các thủ tục hành chính về đất đai, Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết từ năm 2011 đến nay không phát hiện trường hợp nào tham nhũng trong lĩnh vực này.

Theo Sở Tài nguyên - Môi trường, thời gian qua cơ quan này đã tiến hành thanh tra công tác cải cách thủ tục hành chính ở 7 huyện, thị, thành phố; kiểm tra 5 đơn vị trực thuộc về việc thực hiện quy định về phòng chống tham nhũng trong lĩnh vực đất đai; đồng thời cũng lập đoàn thanh tra xác minh, giải quyết 4 đơn tố cáo cán bộ công chức với nội dung giải quyết đơn khiếu nại không khách quan, không đúng pháp luật và có biểu hiện tiêu cực. Tuy nhiên, kết quả thanh tra cho thấy 2 trường hợp đã rút đơn, 2 trường hợp có kết luận của UBND tỉnh là tố cao sai sự thật…

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên