Kiểm tra thực hiện quản lý, sử dụng đất quốc phòng

Cập nhật: 29-10-2015 | 08:38:19

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng vừa có buổi làm việc với Quân Đoàn 4 về kết quả thực hiện các văn bản quy định về quản lý, sử dụng đất quốc phòng của Bộ Quốc phòng.

Trong những năm qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã quán triệt, triển khai thực hiện cơ bản các văn bản quy phạm pháp luật về đất đai; các thông tư, chỉ thị, quyết định, quy định về quản lý, sử dụng đất quốc phòng của bộ; phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong quản lý và sử dụng đất; 100% đất quốc phòng của quân đoàn đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, toàn quân đoàn không có đất quốc phòng bị tranh chấp, lấn chiếm.

Chấp hành theo quyết định của Chính phủ, Bộ Quốc phòng, quân đoàn đã chuyển giao một phần đất quốc phòng cho các địa phương và các đơn vị khác trong quân đội nhưng vẫn bảo đảm cho quân đoàn hoàn thành nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, xây dựng chính quy, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quân sự - quốc phòng trong tình hình mới.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên