Kỳ họp thứ 8 HĐND khóa X huyện Bến Cát

Cập nhật: 06-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-8, HĐND huyện Bến Cát khóa X đã tổ chức kỳ họp thứ 8 giữa năm thường niên. Hội nghị đã tập trung thảo luận tình hình thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện về phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm 2013.

  Đại biểu HĐND huyện bỏ phiếu tín nhiệmTheo đó, hội nghị đã đánh giá cao những kết quả điều hành của UBND huyện 6 tháng qua: khai thác tốt nội lực sẵn có, huy động tối đa sức mạnh cả hệ thống chính trị các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân đưa kinh tế-xã hội của huyện phát triển ổn định; nhiều chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt. Giá trị sản xuất trong toàn huyện đạt 25,5 ngàn tỷ đồng, tăng 15,23% so với cùng kỳ, trong đó giá trị sản xuất công nghiệp đạt 21 ngàn tỷ đồng tăng 13,5% so với cùng kỳ; thu hút 31 doanh nghiệp đầu tư trong nước với số vốn đăng ký 59 tỷ đồng, tăng 37,5% so với cùng kỳ; thu hút 20 doanh nghiệp FDI với tổng vốn đầu tư 237 triệu USD, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ. Lĩnh vực văn hóa xã hội nhiều chuyển biến tích cực, đời sống vật chất, tinh thần của người dân tiếp tục được nâng lên, quốc phòng an ninh được ổn định, giữ vững.

Hội nghị cũng tập trung xem xét có ý kiến xung quanh các tờ trình của UBND huyện; nghe báo cáo thẫm tra của 2 ban HĐND huyện; giải trình, làm rõ những ý kiến kiến nghị của cử tri và những vấn đề mà đại biểu đặt ra tại kỳ họp.

Lần đầu tiên HĐND huyện lấy phiếu tín nhiệm 14 cán bộ lãnh đạo do HĐND huyện bầu. Kết quả ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng Ban Kinh tế-Xã hội HĐND huyện, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy dành số phiếu tín nhiệm cao nhất 33/38 phiếu, chiếm 84,61% tổng số phiếu bầu.

Hòa Nhân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=334
Quay lên trên