Ký kết biên bản hợp tác giữa Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát với Chi khu quân sự Koh Thom, Campuchia

Cập nhật: 29-08-2019 | 15:26:55

(BDO) Ngày 29-8, tại Tiểu khu quân sự Kandal (Campuchia), Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến cát và Chi khu quân sự Koh Thom (Tiểu khu quân sự Kandal, Quân đội Hoàng gia Campuchia) đã tổ chức ký kết biên bản hợp tác năm 2019-2020 (ảnh).

Ngày 17-10-2018, tại tỉnh Bình Dương, Chi khu quân sự Koh Thom và Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát đã ký kết hợp tác. Từ đó đến nay, lực lượng vũ trang và nhân dân 2 địa phương đã phối hợp rất tốt trong các mối quan hệ, đoàn kết, tôn trọng pháp luật mỗi nước, giúp đỡ tạo điều kiện cho nhân dân sống trong khu vực qua lại thăm hỏi người thân được thuận lợi. Trong những ngày lễ truyền thống cũng như các sự kiện chính trị của hai nước, 2 đơn vị thường xuyên tổ chức phái đoàn đến thăm và chúc mừng lẫn nhau, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết hợp tác giữa hai đơn vị, địa phương ngày càng bền vững, phát triển.

Năm 2019-2020, Chi khu quân sự Koh Thom và Ban Chỉ huy quân sự TX.Bến Cát tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa chế độ hội họp, trao đổi tình hình theo đúng quy định cấp huyện. Trên tinh thần đó, hai địa phương tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân cả hai bên qua lại làm ăn, đầu tư hợp pháp theo quy định của pháp luật; tiếp tục hợp tác, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước, Chính phủ hai nước Campuchia và Việt Nam...

THU THẢO - BÙI TRỤ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên