Ký kết phong trào xây dựng cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự

Cập nhật: 21-03-2013 | 00:00:00

Sáng 20-3, tại Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Công an tỉnh đã tổ chức tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ)” tại các công ty cao su trên địa bàn tỉnh năm 2012.

Theo thượng tá Hoàng Trọng Quang Minh, Phó Trưởng phòng PA 81 Công an tỉnh, điểm nổi bật của phong trào “Toàn dân BVANTQ”, gìn giữ an ninh trật tự (ANTT) tại 4 công ty cao su trong năm 2012 là đã thực hiện tốt các quy chế dân chủ, phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong hoạt động sản xuất và giữ gìn ANTT nên đã được các cấp ủy Đảng, người lao động đồng tình ủng hộ.

Hội nghị đã đề ra phương hướng phong trào năm 2013 đồng thời tổ chức ký kết phong trào xây dựng cơ quan, doanh nghiệp an toàn về ANTT giữa 6 đơn vị gồm Công an tỉnh, Sở Cảnh sát PCCC, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Dương và Công ty Liên doanh Visorutex; ký kết phòng chống cháy nổ giữa Phòng Cảnh sát PCCC huyện Dầu Tiếng và Bến Cát với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và các nông trường trực thuộc.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã nhận bằng khen của Bộ Công an, UBND tỉnh và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh về thành tích trong phong trào “Toàn dân BVANTQ”.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên