Ký kết quy chế phối hợp giữa Kiểm toán Nhà nước với Thường trực HĐND, UBND các tỉnh

Cập nhật: 27-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-12, tại Bình Dương, Kiểm toán Nhà nước đã ký kết quy chế phối hợp công tác với Thường trực HĐND, UBND các tỉnh Bình Dương, Long An và Tây Ninh. Tham dự lễ ký kết có Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Hữu Vạn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung và lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN các tỉnh Bình Dương, Long An và Tây Ninh.

  Tặng “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm toán Nhà nước” cho các cá nhân

Tại buổi lễ, Kiểm toán Nhà nước với Thường trực HĐND, UBND các tỉnh đã ký kết thực hiện quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ kiểm toán Nhà nước; tổ chức tốt hoạt động giám sát, thẩm tra, quyết định dự toán và phê chuẩn quyết toán ngân sách, tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo, tập huấn, giao ban giữa Kiểm toán Nhà nước với Thường trực HĐND, UBND các tỉnh…

Nhân dịp này, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và gần 20 cá nhân khác đã được Kiểm toán Nhà nước tặng “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm toán Nhà nước”.

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên