Lãnh đạo tỉnh làm việc tại Hải quan Bình Dương

Cập nhật: 13-10-2015 | 18:02:41

(BDO) Ngày 13-10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hùng Dũng đã có buổi làm việc tại Hải quan Bình Dương. Báo cáo với Phó chủ tịch, ông Nguyễn Trường Giang, Phó Cục Trưởng đã báo cáo khái quát công tác xây dựng lực lượng hải quan trong sạch vững mạnh, tiếp tục cải cách hiện đại hóa hoạt động hải quan, những thuận lợi khó khăn và kết quả hoạt động  9 tháng đầu năm đạt kết quả cụ thể: Đã thực hiện thủ tục hải quan điện tử cho 4.111 DN tăng 9,48% so với cùng kỳ. Mở 773.132 tờ khai, tăng 14,6%. Tổng kim ngạch XNK đạt 25,497 tỷ USD tăng 9,13%.

Phó Chủ tịch Mai Hùng Dũng phát biểu kết luận tại buổi làm việc với Hải quan Bình Dương

Các hiệp định thuế quan đã có hiệu lực, số thu các khoản thuế đã giảm 11% so cùng kỳ, tập trung vào các ngành hàng: Thức ăn chăn nuôi, máy nông nghiệp. Từ nay đến cuối năm, Hải quan Bình Dương đẩy mạnh công tác cải cách hiện đại hóa; thực hiện nghiêm các nội dung “Tuyên ngôn phục vụ khách hàng” theo phương châm “Chuyên nghiệp – Minh bạch – Hiệu quả”; bảo đảm thu đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch trên giao.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch Mai Hùng Dũng biểu dương thành tích và sự nỗ lực của Hải quan Bình Dương, nổi bật là đoàn kết nội bộ. Xác định rõ thuận lợi, khó khăn đã nêu, Hải quan Bình Dương phải tập trung hoàn thành kế hoạch thu ngân sách đã được giao bằng việc đẩy mạnh cải cách hiện đại hóa, làm tốt công tác quan hệ khách hàng và không ngừng đổi mới, sáng tạo trong công việc.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=510
Quay lên trên