Lãnh đạo tỉnh làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng

Cập nhật: 01-04-2016 | 16:11:53
(BDOSáng 1-4, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng. Dự buổi làm việc còn có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của tỉnh.

Ông Trần Văn Nam phát biểu tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng sáng 1-4. ảnh: XUÂN THI
Sau khi nghe lãnh lãnh đạo huyện Dầu Tiếng báo cáo tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị năm 2015; phương hướng nhiệm vụ năm 2016; công tác chuẩn bị bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, ông Trần Văn Nam đánh giá cao sự đoàn kết, nhất trí của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dầu Tiếng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị địa phương. Ông Trần Văn Nam khẳng định, mặc dù thời gian qua huyện còn gặp nhiều khó khăn do giá mủ cao su xuống thấp nhưng nhìn chung Dầu Tiếng vẫn duy trì tốc độ phát triển kinh tế tốt.

Ông Trần Văn Nam đã lưu ý một số vấn đề huyện Dầu Tiếng cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới đó là: tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu phát triển của địa phương trong tình hình mới; đánh giá chất lượng sinh hoạt của các tổ chức, đoàn thể trong hệ thống chính trị nhằm nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động. Trên lĩnh vực kinh tế, ông Trần Văn Nam lưu ý huyện tiến hành quy hoạch và thực hiện quy hoạch theo hướng xanh, sạch đẹp, giữ gìn môi trường tự nhiên; chú trọng ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch.

Đánh giá cao việc thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới của huyện Dầu Tiếng trong thời gian qua, song ông Trần Văn Nam yêu cầu trong thời gian tới huyện cần nỗ lực hơn nữa trong việc nâng chất các tiêu chí xây dựng NTM. “Xây dựng NTM phải là thành quả của người dân. Không phải vì phong trào mà vấn đề người dân được gì và tham gia như thế nào trong việc xây dựng NTM.”- ông Trần Văn Nam nhấn mạnh.

Trí Dũng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=520
Quay lên trên