Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo

Cập nhật: 09-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 8-2 (28 tết), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung đã đi thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Khoa bệnh nhân nghèo và bệnh nhân nghèo ở lại điều trị tại Bệnh viện (ảnh).

 Báo cáo với đoàn, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh thông báo một số tình hình cơ bản về hoạt động của bệnh viện trong năm và công tác chăm sóc bệnh nhân trong dịp tết. Trong năm 2012, bệnh viện cũng đã chi hơn 400 triệu đồng để phục vụ cho bệnh nhân nghèo và hiện nay, tại bệnh viện còn khoảng 300 bệnh nhân đang được điều trị…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong năm qua và chỉ đạo bệnh viện cần tiếp tục phát huy những thành quả đó, quan tâm, động viên những bệnh nhân phải ở lại điều trị trong dịp tết. Trong năm 2013, bệnh viện tiếp tục rà soát lại các chương trình, kế hoạch để đề xuất giải pháp bớt gánh nặng chi phí cho bệnh nhân nghèo, cận nghèo cũng như những người chưa có bảo hiểm y tế…

Sau khi chúc tết lãnh đạo và đội ngũ y bác sĩ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và Ủy viên Thường trực HĐND Mai Thị Dung cùng đoàn đã đi thăm, chúc tết, tặng quà cho các bệnh nhân nghèo và bệnh nhân đang ở lại điều trị tại bệnh viện.

TRUNG ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên