Vietcombank Chi nhánh KCN Bình Dương thăm, tặng quà tết

Cập nhật: 08-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (8-2), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank Chi nhánh KCN Bình Dương đã đến thăm, tặng quà tết cho hơn 20 người khiếm khuyết tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An và Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ em khuyết tật Quê Hương, phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An (ảnh).

 Sau đó đại diện Vietcombank Chi nhánh KCN Bình Dương đã đến thăm hỏi, tặng quà tết mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Hai, ngụ xã Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, mẹ Lê Thị Huỳnh, ngụ phường Bình Thắng, TX.Dĩ An.

Ông Nguyễn Tấn Phát, Phó Giám đốc Vietcombank Chi nhánh KCN Bình Dương cho biết, đây là hoạt động từ thiện xã hội được Chi nhánh KCN Bình Dương duy trì thường xuyên. Tổng giá trị phần quà gần 30 triệu đồng nhằm chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ cho những người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm niềm vui trong dịp tết cổ truyền. Riêng 2 Mẹ Việt Nam anh hùng nêu trên đã được chi nhánh nhận phụng dưỡng suốt đời.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=411
Quay lên trên