Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Tokyu 

Cập nhật: 30-11-2018 | 19:32:14

(BDO) Chiều 30-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Takahashi Kazuo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tokyu đến chào xã giao. 

Chúc mừng những thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương, đặc biệt là thu hút đầu tư nước ngoài, ông Takahashi Kazuo cảm ơn sự quan tâm của chính quyền tỉnh Bình Dương thời gian qua đã tạo nên thành công trong quá trình phát triển chung của tập đoàn. Ông mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền tỉnh trong thời gian tới, đặc biệt là các dự án về phát triển hệ thống giao thông công cộng và phát triển đô thị, dịch vụ tại thành phố mới Bình Dương. Tập đoàn Becamex Tokyu sẽ hoạt động có hiệu quả hơn nữa và không ngừng đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao quá trình hoạt động của các doanh nghiệp Nhật Bản nói chung và Tập đoàn Tokyu nói riêng đã đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế tỉnh Bình Dương. Ông đề nghị Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong việc phát triển hệ thống giao thông công cộng và khu đô thị mới Bình Dương ngày càng hiện đại. Chính quyền Bình Dương cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp để tạo nên sự thành công chung và tin tưởng rằng những dự án, công trình có tính chất đột phá tại tỉnh Bình Dương sẽ mang dấu ấn của Tập đoàn Tokyu.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên