Lãnh đạo TP.Thuận An gặp gỡ Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ

Cập nhật: 25-08-2023 | 20:04:29

(BDO) Chiều 25 - 8, lãnh đạo Thành ủy Thuận An tổ chức buổi gặp gỡ, chúc mừng Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ TP.Thuận An tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương lần thứ 23, năm 2023.

Lãnh đạo TP. Thuận An tặng món quà đặc biệt gửi đến Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ TP.Thuận An

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần này sẽ tuyên dương 200 cháu ngoan Bác Hồ và 39 Tổng phụ trách Đội tiêu biểu. Trong đó, TP.Thuận An có 33 gương cháu Ngoan Bác Hồ và 7 gương phụ trách Đội tiêu biểu tham dự Đại hội. 

Ông Huỳnh Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố chúc mừng các đại biểu tham dự đại hội, đây là niềm vinh dự, tự hào cũng là kỷ niệm đáng nhớ của các cháu. Chúc các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ luôn chăm ngoan, học giỏi. Trong thời gian tới, các cháu sẽ phát huy những kết quả đạt được, xứng đáng là những bông hoa tươi thắm trong vườn Bác, là những tấm gương sáng để các bạn, các em thiếu nhi, đội viên noi theo.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên