TX.Thuận An:

Lắp đặt gần 1.000 lưới sắt chắn rác, nắp cống tại các hố ga

Cập nhật: 17-10-2017 | 10:14:27

Ông Lâm Trung Cang, Trưởng phòng Quản lý đô thị TX.Thuận An, cho biết từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã lắp đặt gần 1.000 lưới sắt chắn rác và nắp cống tại các hố ga trên nhiều trục đường bị ngập úng trên địa bàn TX.Thuận An.


Nhiếu lưới sắt chắn rác trên tuyến đường ĐT743, đoạn qua miếu Ông Cù, phường Bình Chuẩn đã được thay mới

Trước đó, báo Bình Dương có thông tin phản ánh về việc nhiều lưới sắt chắn rác bị hỏng, nắp cống bị mất ở một số tuyến đường trên địa bàn TX.Thuận An gây nguy hiểm cho người dân. Sau đó, lãnh đạo UBND TX.Thuận An đã chỉ đạo cho các đơn vị liên quan trên địa bàn thị xã nhanh chóng thống kê, triển khai việc sửa chữa, lắp đặt mới các nắp cống để tránh gây nguy hiểm cho người dân trong mùa mưa bão.

Ông Cang cho biết thêm: “Đối với những tuyến đường chính qua địa bàn bị ngập nặng trong ngày mưa, thời gian qua, chúng tôi đã tham mưu cho lãnh đạo UBND thị xã chỉ đạo, đôn đốc các phường, xã trên địa bàn thường xuyên rà soát lại để thống kê có bao nhiêu lưới sắt chắn rác, nắp cống bị hỏng để đơn vị triển khai kế hoạch sửa chữa, thay mới. Hiện nay trên tuyến đường ĐT743, đường 22-12, Thủ Khoa Huân…, nhiều lưới sắt chắn rác đã được thay mới”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
NGOÀI NẮP CỐNG ,LƯỚI CHẮN RÁC THÌ CŨNG CẦN PHẢI SỬA CHỮA NGAY CÁCBÓ VỈA HÈ, ĐƯỜNG CÓ Ổ GÀ,NƯỚC ĐỌNG VŨNG VÌ NHỮNG NƠI NẦY DỄ XẢY RA TAI NẠN DO NGỪƠI ĐIỀU KHIỂN XE MÁY PHẢI NÉ TRÁNH CÁC CHƯỚNG NGẠI NẦY VÀ VA CHẠM VỚI CÁC XE PHÍA SAU.TẠI P.AN PHÚ,THUẬN AN MỘT NỮ SINH THIỆT MẠNG OAN UỔNG VÌ SỤP Ổ GÀ DƯỚI VŨNG NƯỚC.Ở NƯỚC NGOÀI NẾU TƯƠNG TỰ NHƯ TRÊN THÌ NGÀNH CẦU ĐƯỜNG SẼ GẶP RẮC RỐI NGAY
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên