LĐLĐ tỉnh: Khen thưởng 27 tập thể xuất sắc

Cập nhật: 08-01-2011 | 00:00:00

Sáng 7-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2010, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2011. Dịp này, Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng tặng Kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” cho 2 cá nhân; Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh tặng cờ cho 27 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động công đoàn năm 2010.

  Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm (bìa trái) trao tặng cờ thi đua cho các đơn vị xúât sắc

Năm 2010, các cấp công đoàn đã có nhiều cố gắng xây dựng và thực hiện tốt chương trình, kế hoạch công tác, có những đổi mới về tổ chức, tập trung cho cơ sở, giải quyết kịp thời các bức xúc của người lao động. Trong năm, giải quyết việc làm mới cho 57.000 lao động; thực hiện chương trình quốc gia giải quyết việc làm, LĐLĐ tỉnh đã giao vốn cho 21 cán bộ - công nhân lao động với số tiền 380 triệu đồng; quỹ trợ vốn CEP giải ngân 60 tỷ đồng cho hơn 9.000 người vay... giúp người lao động tự tạo việc làm, có thu nhập ổn định cuộc sống; các cấp công đoàn tham gia hòa giải thành 65 vụ tranh chấp lao động tập thể và 60 vụ đình công...

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=243
Quay lên trên