LĐLĐ tỉnh tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 08-02-2021 | 18:17:49

*Hội LHPN các cấp tặng quà cho nữ công nhân nhà trọ

(BDO) Ngày 8-2, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) đã đến trao hỗ trợ cho 600 công nhân Công ty TNHH Mỹ Tú trên địa bàn khu phố Khánh Hội (phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên).

Theo đó, LĐLĐ tỉnh đã trao các phần hỗ trợ, mỗi phần 500.000 đồng, tổng số tiền 300 triệu đồng. Đây là nguồn tiền các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã chung tay quyên góp về LĐLĐ tỉnh để chia sẻ với những công nhân lao động khó khăn dịp Tết nguyên Đán tại Bình Dương.

LHPN huyện Dầu Tiếng tặng quà cho công nhân không về quê ăn tết

Được biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Công ty TNHH Mỹ Tú gặp khó khăn, việc làm và thu nhập của người lao động bị giảm sút. Nhiều công nhân không có việc phải ra ngoài làm thời vụ để có thu nhập sống qua ngày.

*Sáng cùng ngày, Hội Liên Hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Dầu Tiếng tặng 295 phần quà cho công nhân không về quê ăn tết tại các khu nhà trọ trên địa bàn huyện, tổng số tiền hơn 44,2 triệu đồng.

*Cùng ngày, Hội LHPN Thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng đã tặng 48 phần quà cho hội viên phụ nữ, công nhân khó hoàn cảnh khăn với tổng số tiền 17 triệu đồng. 

*Trước đó, Hội LHPN xã Hưng Hoà (huyện Bàu Bàng) đã trao 43 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các công nhân nhà trọ trên địa bàn; trao tặng 25 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Hội LHPN phường An Phú (TP.Thuận An) cũng vừa tổ chức trao tặng 40 phần quà cho công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn...

Hồng Phương-Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên