Hơn 3 tỷ đồng ủng hộ chăm lo cho công nhân lao động đón Tết

Cập nhật: 05-02-2021 | 13:50:41

* Đoàn Thanh niên tặng quà con em công nhân, gia đình chính sách

(BDO) Tính đến ngày 5-2, số tiền các đơn vị, doanh nghiệp đã hỗ trợ cho công nhân lao động đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thông qua Liên đoàn Lao động tỉnh được trên 3 tỷ đồng (gồm tiền mặt và quà).


Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho người khó khăn

Hiện, Liên đoàn Lao động tỉnh đã và đang tổ chức trao tiền và quà cho khoảng trên 10.000 công nhân lao động, nhân viên y tế và nhân viên phục vụ tại các khu cách ly trong dịp tết.

* Sáng 5-2, Xã Đoàn Bạch Đằng (TX.Tân Uyên) phối hợp với Chi đoàn Khối UBND thị xã, Chi đoàn chi nhánh Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thị xã, Phường đoàn Tân Hiệp và cửa hàng thực phẩm sạch Tân Uyên tổ chức chương trình tặng quà Tết cho gia đình chính sách, gia đình có công và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bạch Đằng.


Các đơn vị phối hợp trao quà cho gia đình chính sách

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 70 phần quà với tổng giá trị  hơn 30 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa hàng năm mà các đơn vị kết nghĩa phối hợp thực hiện với mong muốn những món quà góp phần mang đến người dân một năm mới thật vui vẻ.

* Cùng ngày, Ban Thường vụ Thành đoàn – Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, với chủ đề “Vòng tay yêu thương” năm 2021.


Thành Đoàn Dĩ An trao quà cho con em công nhân khó khăn

Theo đó, đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 60 phần quà cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, mỗi suất quà là 300.000 đồng. Đây là một hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ thành phố dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi cùng gia đình.

Thu Thảo-Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên