Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, chúc tết công nhân

Cập nhật: 11-02-2021 | 17:01:42

(BDO) Sáng 11-2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức đoàn tới thăm và chúc tết ban giám đốc và công nhân lao động Công ty TNHH Hoya Lens Việt Nam (Khu công nghiệp Vsip II, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một). Tham dự cùng đoàn có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lộc thăm hỏi, động viên người lao động

Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sản xuất kinh doanh; việc thực hiện các chế độ chính sách với người lao động; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến ban giám đốc và lì xì cho công nhân lao động ở lại làm việc trong dịp tết. Đại diện LĐLĐ tỉnh bày tỏ mong muốn công nhân lao động tiếp tục hăng say lao động sản xuất, đồng hành cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đại diện LĐLĐ tỉnh động viên và lì xì cho công nhân tại công ty

Theo lãnh đạo doanh nghiệp, do đặc thù sản xất kinh doanh nên hầu như năm nào công ty cũng tổ chức sản xuất liên tục trong những ngày Tết Nguyên đán. Công ty hiện có hơn 1.000 cán bộ công nhân viên, trong dịp Tết Nguyên đán này có khoảng 355 công nhân viên đăng ký làm việc những ngày tết.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên