Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát: Trao 122 suất học bổng cho con em công nhân lao động hiếu học

Cập nhật: 02-06-2016 | 16:23:31

(BDO) Sáng 2-6, tại hội trường Thị ủy Bến Cát, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát đã tổ chức lễ trao học bổng cho con em công nhân lao động (CNLĐ), đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi năm học 2015- 2016.

Bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát và ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch LĐLĐ TX.Bến Cát trao học bổng cho con em CNLĐ nghèo, hiếu học

Tại buổi lễ, LĐLĐ TX.Bến Cát đã trao 122 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho con em CNLĐ, đoàn viên công đoàn nghèo, học giỏi nhiều năm liền trên địa bàn thị xã. Trước đó, LĐLĐ TX.Bến Cát cũng đã tặng 23 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng, cho con em CNLĐ nghèo, hiếu học. Những suất học bổng này không chỉ có ý nghĩa động viên tinh thần học tập của con em CNLĐ mà còn thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với CNLĐ trên địa bàn, động viên họ an tâm lao động sản xuất.

Được biết, đây là một trong những hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6) và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em của TX.Bến Cát năm 2016.

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X